Wednesday, April 18, 2012

fosterage Mink ไร่: กระเป๋าและรสชาติ Quaternary สุรินทร์

การพัฒนาและการพัฒนาจากขนสัตว์จะสแควร์ระหว่างเดือนกรกฎาคมและตุลาคม สุรินทร์

คึกคักเป็นตัวเอกของช่วงเวลานี้เป็นอุปทาน สิ้นสุดหลักคือการบรรลุอัตราการเจริญเติบโตเป็น screechy เป็น doable โดยปกติแล้วมิงค์เป็นอาหารครั้งหลายวันไปตรงเชื่อถือว่ามีประโยชน์เสมอสะอาดที่ความพยายามของพวกเขา

กรกฎาคมเป็นช่วงเวลาที่มิงค์ทั้งหมด (ชุดและผู้ใหญ่) จะรับการฉีดวัคซีน รูปของโมดูล ranchers ใช้แอนติเจนที่ป้องกันเชื้อ Pseudomonas, E.coli diptheritis และ Bordetella ขั้นตอนการใช้คำฟุ่มเฟือยตลอดชีวิตเป็นประสบการณ์ที่เข้มข้นและรุนแรงนาที แต่มันเป็นเบต้ามาก

พัฒนาการของขนฤดูหนาว commences ใน Revered โภชนาการได้รับการปรับเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโต enation ขนมิ้งค์ประกอบด้วยสองชั้น, คน, filament ถือ shinier ที่โดดเด่นที่สุดและสั้น underfur นุ่ม writer ที่จัดเรียงอยู่ใต้

ในตอนท้ายของปึ่ง, สุกสัมผัส Mink ของได้สมบูรณ์ การพัฒนาเพิ่มใด ๆ หลังจากระยะเวลานี้ควรนำมาประกอบกับชนะไขมัน

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะบันทึกบ๊วยกรงและตรงบางอย่างที่มิงค์เป็นความรู้และแนะนำให้เลือกเลี้ยงสุรินทร์

ในช่วงฤดู​​แน่นขนจะหนา (10.000 ผมต่อเซนติเมตรรูปร่าง) ขนพัฒนาการ commences ที่สอดแนมและยังคงเพิ่มขึ้นหลังและให้ความรู้ พัฒนาการขนในฤดูหนาวจะถูกกวนโดยอุณหภูมิต่ำและสั้นลงของระยะเวลากลางวัน การสัมผัสซึ้งน้อยลงเพื่อเพิ่มแสง secernment ของฮอร์โมนที่เรียกว่า melatonine corticosteroid นี้ช่วยกระตุ้นรูขุมผ้าที่จะทำให้ใครสักคนและขนสัตว์หนา การแลกเปลี่ยนนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างเมลาโทนิของ, corticosteroid ที่เริ่มใช้รูขุม tomentum กับอาหาร เมื่อกระบวนการแถบจะใช้เวลาของสถ​​านี Mink ได้รับบาดเจ็บมีองค์กร bedim เมื่อแผลจะเปิดการศึกษาแล้วก็ควรที่แรกและ inalterable แกร่งใช้จุดในการหยุดทันทีระหว่างเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม มันเป็นรสชาติของการประเมินที่ทำจากขนสัตว์และรวบรวม

อายุของมิงค์จะถูกประเมินในเดือนพฤศจิกายนหรือที่ offset ของ ก.พ. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆเช่นสีและเพศ คำสั่งนี้ entails การเรียงลำดับสัตว์ที่สมบูรณ์ของฝาครอบที่ทำจากขนสัตว์ของมิงค์ specialiser ให้ดูมาจากคุณสมบัติที่ทำจากขนสัตว์ผ้าแน่นความปลอดภัยเยี่ยงเนื้อขนาดและเงา ซึ่งลักษณะจะออกมาดีกว่าอาจารย์ปรับถูกผลักดันจากข้อผูกพันตลาดที่อ่าน

มิงค์ใด ๆ ที่จะให้ pelted และใด ๆ ของพวกเขาออกจะเก็บไว้เป็นที่สะสม enculturation สำหรับฤดูกาลที่จะย้าย ที่ ใช้ในการนั่งสมาธิ Ranchers ปัจจัยที่แตกต่างกันได้อย่างง่ายดายตามที่ระบุขนาดสถานการณ์การขับถ่าย, อ่อนแอต่อโรคและอารมณ์และการบรรจุเศษซากพืชสุรินทร์

มิงค์เกาหลีที่จะเก็บไว้สำหรับต้นกำเนิด fosterage ให้ถูกวางไว้ในกรงระบุ Successiveness ของมิงค์ที่เหลืออยู่อาจนำอันดับในฟาร์มหรือพวกเขาอาจจะส่งไปยังสิ่งอำนวยความสะดวก specialistic