Sunday, April 1, 2012

เซ็กซี่ทุกอณู เมื่อเหล่านางฟ้าอวดบราคอลเล็คชั่นใหม่




ชุด ชั้นในแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา วิคตอเรีย ซีเคร็ต ออกคอลเล็คชั่นใหม่ในไลน์ "Fabulous" กับคำโปรยว่า "นี่คือความรู้สึกของคำว่าเซ็กซี่" (What sexy feels like) มาล่อตาคุณหนุ่ม ๆ และล่อใจคุณสาว ๆ กันให้ตาลุกวาวอีกแล้ว พร้อมกับโฆษณาที่ออนแอร์วันแรกไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยได้สามนางฟ้าคนสวยอย่าง แคนดิซ สวานโพเอล (Candice Swanepoel) , บีฮาติ พรินส์ลู (Behati Prinsloo) และนางฟ้าหน้าใหม่อย่าง เบร็กจี้ เฮเน็น (Bregje Heinen) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายสปอตโฆษณาพรีเซนต์ความเยี่ยมยอด Fabulous ให้ชมกันเต็ม ๆ ตา บนเรือนร่างอรชรสุดเย้ายวนใจ



ยิ่งไปกว่า นั้น ยังมีอีกหนึ่งนางฟ้า อีริน ฮีทเฮอร์ตัน (Erin Heatherton) หวานใจคนปัจจุบันของหนุ่ม ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ มาเป็นแบบนิ่งให้แคตตาล็อกออนไลน์ในเว็บไซต์ของวิคตอเรียซีเคร็ตอีกด้วย เรียกว่างานนี้ยกทัพนางฟ้ามาโปรยสเน่ห์กันเลยทีเดียวล่

สำหรับ Fabulous เป็นพุชอัพ บรา ไลน์ใหม่จาก วิคตอเรีย ซีเคร็ต ที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ แต่เซ็กซี่ด้วยแผ่นเสริมอกที่นุ่มสบาย แถมลวดลายอัดพลีทเป็นจีบเล็ก ๆ ให้ความรู้สึกอ่อนหวานเป็นผู้หญิง แต่ก็ไม่โชว์ร่องรองให้เห็นสะดุดสายตายามใส่เสื้อผ้าทับลงไป แมตช์มาอย่างลงตัวกับกางเกงชั้นในที่กระชับเนียนเรียบไปกับผิวไร้รอยตะเข็บ ให้ต้องกังวล



ชุดชั้นในสวย ๆ แบบนี้ ใส่กับเสื้อผ้าก็เสริมทรงให้ดูดี จะใส่เดี่ยว ๆ ก็น่ารักเซ็กซี่ จริงไหมล่ะคุณผู้ชาย ;)

credit kapook