Sunday, April 1, 2012

Chevrolet sonic เท่! เฉี่ยว! เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์







สิ้นสุดการรอคอยเสียที สำหรับสาวก "เชฟโรเลต" ทั้งหลาย ที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยรถขนาดซับคอมแพกต์นัมเบอร์ล่าสุดของค่ายนี้ อย่าง "chevrolet sonic" (เชฟโรเลต โซนิค) รถในฝันที่เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ... ซึ่งทางเจ้าของค่ายได้เปิดให้สัมผัสกันคันเป็น ๆ ครั้งแรกที่งาน "มอเตอร์โชว์ 2012 ครั้งที่ 33" ก่อนที่จะจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้!!

โดย "เชฟโรเลต โซนิค" ได้เปิดตัวให้ยลโฉมมาแล้วกว่า 60 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น ตะวันออกกลาง และยุโรปบางประเทศ ไปเมื่อปี 2554 กระแสตอบรับก็เป็นไปได้ด้วยดีเกินคาด เนื่องจาก "เชฟโรเลต โซนิค" ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ แถมยังขึ้นชื่อว่าเป็นรถในฝันของใครหลาย ๆ คน เพราะสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่าย ด้วยราคาสบาย ๆ

นอกจากนี้ "เชฟโรเลต โซนิค" ยังสามารถตอบโจทย์ของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ด้วยคุณภาพครบครัน ทั้งภายในห้องโดยสาร รูปลักษณ์ภายนอก และทุกส่วนของตัวรถ "เชฟโรเลต โซนิค" จะดึงดูดสายตาด้วยเส้นสายรอบคัน ที่เพิ่มให้รถดูสปอร์ต และเพิ่มความดุดันด้วยกระจังหน้าแแบบดูอัลพอร์ท เล่นลวดลายแบบรังผึ้งซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเชฟโรเลต อีกทั้งยังฉีกกฏการดีไซน์เดิม ๆ ด้วยกรอบไฟหน้าแบบเปิด ที่ดูลงตัวอย่างสุด ๆ

ส่วนภายในห้องโดยสารแบบดูอัลค็อกพิทนั้น นักออกแบบตั้งใจสรรสร้างในทุกขั้นตอน เพื่อผสมผสานคุณภาพผนวกเอาไว้กับความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลกลางบอกข้อมูลของตัวรถ หรือจะเป็นระบบความบันเทิง ระบบปรับอากาศ รวมไปถึงแผงมาตรวัดดีไซน์สุดล้ำ มาตรวัดรอบเครื่องยนต์เป็นแบบอนาล็อก ขณะที่มาตรวัดความเร็วในการขับขี่เป็นแบบตัวเลขดิจิตอล พร้อมบอกข้อมูลต่าง ๆ อย่างสวยงาม และสบายตา ทั้งกลางวัน และกลางคืน

สำหรับโครงสร้างตัวถังของ เชฟโรเลต โซนิค กว่า 60 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงแท่นเครื่องแบบยึดสี่จุดนั้น ผลิตจากเหล็กกล้าคุณภาพดี ที่มีความทนทานสูง แถมสมรรถนะการขับขี่ยังเร้าใจด้วยโครงสร้างแบบบีเอฟไอ (Body Frame Integral) ที่มีความแข็งแกร่ง และเหนี่ยวแน่น เสริมด้วยโครงเหล็กติดตั้งด้านล่าง ไปยังหน้าหน้ารถถึงท้ายรถเลยทีเดียว พร้อม กันนั้น "เชฟโรเลต โซนิค" ยังถูกออกแบบมาเพื่อดูดซับแรงกระแทกจากการชน เพื่อความปลอดภัยของทุกชีวิตในห้องโดยสารอีกด้วย ทำให้ผู้ขี่สามารถสัมผัสได้ถึงสมรรถะที่มั่นคง พร้อมที่จะพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างสวยงาม

และเชื่อได้ว่า "เชฟโรเลต โซนิค" จะกลายเป็นคนคันแรกที่น่าประทับใจของใครหลาย ๆ คน รวมไปถึงเป็นรถคนโปรดของผู้ที่รักในความเร้าใจด้วย อย่างไรก็ตาม คอรถทั้งหลาย สามารถไปยลโฉมพร้อมสัมผัสกับสมรรถนะต่าง ๆ ของ "เชฟโรเลต โซนิค" ได้แล้ว ในงาน "มอเตอร์โชว์ 2012 ครั้งที่ 33" ที่บูธ A12 ของเชฟโรเลต ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ที่ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี


































credit kapook